Yêu 6 năm anh vẫn không giữ vững được lập trường

Em yêu anh ấy từ năm nhất đại học. Đến giờ là 6 năm rồi. Năm nay bọn em tính cưới. 2 nhà đã đi lại được 2 năm. Cách đây 1 tuần mẹ anh có gọi em xuống và muốn nói chuyện hẳn hoi về 2 đứa. Có hỏi em muốn cưới năm nay hay ko. Nhà em còn 2 đứa em họ cũng bằng tuổi. Năm nay 25 ạ. 2 đứa cũng lên kế hoạch chốt ngày và đặt tiệc cưới rồi.



Bố mẹ cũng muốn em cưới năm nay và bme anh cũng vậy. 6 năm yêu nhau bọn em không cãi vã không gây lộn, lúc nào cũng tình cảm quấn quýt. Việc sẽ suôn sẻ nếu không có người t3 xen vào. Đấy là chị gái của người yêu em. Chị ấy là kiểu người cái gì cũng phải là mình đúng cái gì cũng phải là mình giỏi. Lúc nào cũng ra vẻ.

Hồi trước khi 2 đứa yêu được 2 năm bố mẹ anh có đi xem và về nói 2 đứa ko hợp nhau lắm. Thế mà chị ấy đã nhắn tin cho em và nói ý như là coi e như em gái nên khuyên em còn nhiều sự lựa chọn. Nhưng bọn em vẫn yêu nhau. Đến nay khi 2 nhà đã đi lại, anh đã sang nói chuyện với bố em xin phép cuối năm cưới , báo bố mẹ em đi xem ngày thêm thì chị ấy lại xuống rồi kêu người yêu em suy nghĩ lại. Nghĩ lại đi vì em chưa có việc làm ổn định. Lấy về thì ai nuôi em.??? ( em phải nói thêm là 6 năm yêu nhau thì chắc được 8 tháng nay là ny e đi làm mới có tiền còn trước đó là em bán hàng onl để chi tiêu- ko phải em khoe khoang gì nhưng chưa bao giờ đi chơi em để ny trả hết.

Lần này nta trả thì lần sau em trả) - em đang đi học nốt lấy bằng cử nhân. 2 tháng nữa là có thể đi làm.( em nghỉ 2 năm đi làm bây h quay lại học nốt 1-2 môn ) Bây h chị ấy nói đủ thứ lí do để ny em suy nghĩ lại. Và Ok a ấy đang suy nghĩ lại :))))) và đang khuyên em để bao giờ e ra trường có việc rồi mới tính. Nhưng lúc đó là hết năm rồi. Hết năm đẹp phải để 2 năm nữa.

Và quan trọng là 2 nhà đã báo nhau hết. Bme e còn đi xem và đang chuẩn bị rồi ???? Thực sự mấy ngày nay nghe ny nói khuyên e e rất buồn. Bây h huỷ chắc chắn là bme e sẽ tự ái mà khuyên e chia tay cho đỡ lằng nhằng. Vì việc là của ng lớn rồi ko phải quy mô nhỏ nữa. Em mệt mởi quá.. các chị cho em lời khuyên với .. :)

>>Đôi lời gửi các anh" hãy tặng quà cho phụ nữ dù là giá trị nhỏ"
Yêu 6 năm anh vẫn không giữ vững được lập trường Yêu 6 năm anh vẫn không giữ vững được lập trường Reviewed by Unknown on 02:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.