Những bé gái Việt với vẻ đẹp đánh bật các hotgirl đàn chị

Dù mới chỉ ở độ tuổi học mẫu giáo hoặc cấp một, nhưng vẻ đẹp thiên thần của các bé đã "đốn tim" rất nhiều người, thậm chí còn “đánh bật” các hotgirl đàn chị.

Những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu của các bé ngay khi được đăng tải trên mạng đã lập tức thu hút được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Đến từ nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc, mỗi bé đều sở hữu một khuôn mặt dễ thương khác nhau khiến người ta không muốn rời mắt mỗi khi ngắm nhìn.

1. Bé Phương Ly, 5 tuổi ở Tuyên Quang
Cô bé được nhiều người chú ý khi quay clip theo trào lưu “Vịt hóa thiên nga”. Đoạn clip chỉ 30 giây nhưng đã để lại ấn tượng lớn trong lòng người xem. Chỉ sau vài ngày được đăng tải, clip của bé đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận.Dân mạng nhanh chóng điều tra ra bé tên Vỹ Phương Vy, bé mới lên 5 tuổi và đang học tại một trường mầm non ở Tuyên Quang.






2. Bé Hoàng Diệu Hương, 4 tuổi ở Thái Nguyên
Hồi tháng 3 vừa qua, những bức ảnh của một bé gái Việt với mái tóc đen dài, môi đỏ và làn da trắng như trứng gà bóc được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên một fanpage, những bức ảnh của bé đã có tới hơn 13 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu mến vẻ xinh đẹp của cô bé.


Được biết, bé gái xinh đẹp này có tên là Hoàng Diệu Hương, 4 tuổi hiện đang sống cùng gia đình ở Định Hóa, Thái Nguyên.

3. Bé gái 6 tuổi ở Đắc Lăk
Bé Phạm Thị Minh Thư, sinh năm 2008, hiện đang học lớp 1A, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Ea Phê, huyện Krong Pak, tỉnh Đăk Lăk đã nổi tiếng với loạt ảnh đang ngồi đọc truyện ở sân trường trong bộ đồng phục học sinh với nét mặt ngây thơ và dễ thương.





Những bé gái Việt với vẻ đẹp đánh bật các hotgirl đàn chị Những bé gái Việt với vẻ đẹp đánh bật các hotgirl đàn chị Reviewed by Unknown on 01:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.