Không muốn quan hệ với chồng dù rất yêu



Tình dục là một phần không thể thiếu trong một mối quan hệ tình cảm, nhất là cuộc sống vợ chồng. Ngoài con cái, nó là thứ gắn kết cảm xúc và cơ thể 2 người vào làm 1. Tuy nhiên, nhiều khi cuộc sống diễn ra không được như mong muốn và đột nhiên người phụ nữ hết hứng thú với chuyện ấy.


Nó có thể là vì áp lực công việc, tác dụng phụ của thuốc điều trị hoặc yếu tố khách quan ta không thể kiểm soát. Dưới đây là câu chuyện của những người phụ nữ dù rất yêu chồng nhưng không may lại mất hứng “yêu”.

1. Tất cả là tại chiếc vòng tránh thai

Ban đầu tôi tưởng rằng mối quan hệ của chúng tôi có vấn đề. Chúng tôi đã quan hệ rất nhiều lúc mới kết hôn, khoảng 6 lần 1 tuần. Chúng tôi yêu từng giây phút bên nhau. Nhưng sau khoảng hơn 1 năm rưỡi kết hôn, đột nhiên tôi không còn có tâm trạng nào muốn quan hệ với chồng mình nữa. Tôi phải nói chuyện và đàm phán với chồng mình chỉ quan hệ 1 lần 1 tuần thôi để anh ấy nghĩ rằng mọi thứ vấn ổn. Tuy nhiên mọi thứ không ổn chút nào.

Tôi vẫn rất yêu anh ấy và thấy anh rất hấp dẫn nhưng vấn đề nằm ở hứng thú. Chồng tôi rất tích cực trong chuyện này và luôn động viên tôi. Cuối cùng chúng tôi phải đi gặp bác sĩ sản khoa của tôi và hóa ra tất cả là tại chiếc vòng tránh thai. Nó làm giảm ham muốn của tôi và khi đã bỏ được nó ra, tôi cảm thấy ổn hơn và đời sống tình dục của vợ chồng tôi lại trở lại nồng nàn được như cũ.

2. Tôi không còn tự tin về cơ thể mình nữa

Sẽ chẳng ai nói với bạn ở tuổi 20 rằng sau khi có 2 đứa con cơ thể bạn sẽ thay đổi ra sao cả. Đời sống tình dục của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi sau khi bạn có con mà đặc biệt là nhiều hơn 1. Cuộc sống vật lộn với công việc, việc nhà, 2 đứa trẻ dưới 4 tuổi khiến tôi thấy vô cùng mệt mỏi. Chưa kể cơ thể sau khi sinh con lần 2 làm tôi thấy mất tự tin đến nỗi không còn muốn thay đồ trước mặt chồng mình nữa. Khi bọn trẻ đã đi ngủ tôi cũng muốn ngủ theo chúng chứ không còn hứng thức khuya “mây mưa” gì cả.

Chồng tôi cực kì khó chịu về chuyện này nhưng thực sự chúng tôi không tìm được tiếng nói chung. Anh mệt mỏi với công việc ở công ty thôi nhưng tôi còn mệt mỏi nhiều hơn anh khi mà ngoài công ty, tôi còn việc nhà và con cái. Chúng tôi có những cuộc cãi nhau không tìm ra lối thoát và mọi thứ thật tồi tệ.

Không muốn quan hệ với chồng dù rất yêu Không muốn quan hệ với chồng dù rất yêu Reviewed by Unknown on 20:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.