Tôi đã trở thành con điếm hàng free sau cơn say mèm

Năm nay tôi 26 tuổi, đã có chồng và một đứa con xinh xắn. Gia đình ấm êm vợ chồng yêu thương quấn quyết nhau cùng với con ngoan và cuộc sống khá giả.



Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi tôi chuyển đến nơi làm việc mới... công việc nhiều ngập đầu tôi không còn hời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình và chồng tôi cũng thế nên 2 vợ chồng càng ích tiếp súc nhau tôi đã mất đi cảm giác yêu thương chồng như ngày xưa và cũng không muốn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nữa.

Tôi trãi lòng mình cùng các đồng nghiệp làm chung và được họ bày cách xã stress cho tôi bằng cách vào quán rượu lúc và đêm... 

những ngày đầu tôi e ngại nhưng dần dần cũng quen, và tôi bắt đầu nghiện từ lức nào chả biết. Tôi bất đầu uống rượu và "thả thính" bất cứ người đàn ông nào đến nói chuyện cùng tôi.

Rồi một ngày có người đến mời tôi khiêu vũ và tôi đã đồng ý ngay... Anh ta rất ga lăng đã trả tiền rượu cho tôi và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi đã được anh cho cho thỏa mảng cơn khát tình trong cơn say và sau đó tôi cảm thấy mình quá có lổi với chồng và ân hận vì một lúc yếu lòng và tự hứa với bản thân sẽ không còn ý định phản bọi chồng nữa.


Những rồi những lần sau đó tôi lại uống say và không thể nào làm chủ được bản thân mình. Hôm nay anh này ngày mai anh khác cứ mỏi lần vào quán rượu uống say thì chỉ một kịch bản duy nhất đó lại diễn ra. Và mõi lúc tỉnh dậy tôi lại cảm thấy mình không khác gì cô gái đứng đường mà còn free nữa chứ.... thật ô nhục và luôn lo sự rằng chồng mình sẽ biết được chuyện này.

Giờ đây tôi đã cai được rượu những tôi sợ một ngày nào đó chuyện tôi qua quan hệ với nhiều người... "Giấy không gói được lửa" rồi gia đình tôi sẽ ra sao chồng và con tôi sẽ nhìn tôi như thế nào?
P/s Cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và cầm lắm những lời khuyên.

Nguồn: Ngọc Hà
Tôi đã trở thành con điếm hàng free sau cơn say mèm Tôi đã trở thành con điếm hàng free sau cơn say mèm Reviewed by Unknown on 21:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.