4 điểm hẹn hò lý tưởng cùng người yêu trong ngày 8/3 khu vực Sài Gòn

Ngoài những bó hoa tươi hay những bửa ăn ấm cúng, Một địa điểm vui chơi sẽ là món quà phụ nhưng các cô nàng sẽ cực sướng và không ai muốn từ chối.

1 Đại lộ tình yêu

Đưa người phụ nữ của bạn đến đây sẽ là 1 cách bài tỏ tình cảm khổi chê với vẽ đẹp mê ly nơi này. Con đường được thiết kế bắc mắt không gian lãng mạn.

Hứa hẹn là địa điểm lưu giữ kĩ niệm đáng nhớ trong ngày 8/3

2 Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Một ý tưởng khá tốt dành cho các cập đôi yêu nhau. Phố đi bộ Nguyễn Huệ có khi tĩnh lặng, yên bình với dòng người thưa thớt mỗi sớm mai, có khi lại nhộn nhịp, rộn rã tiếng cười lẫn trong dòng người đông đúc.

Bạn không chỉ được tản bộ trên con dường thoáng mát còn được tham quan nhiều shop thời trang hay đơn giản vào quán làm cốc cafe tâm sự mỏng cùng người yêu. Hay bạn muốn hòa mình vào những nghệ thuật cùng những bạn trẻ khác hát biễu diễn, không tồi chúc nào.
Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, kem hình thú, bingsu, trà đào, matcha,... tất cả những món ăn vặt hot nhất của Sài Gòn hầu hết cũng đều được tập trung ngay trên con đường này.

3 Đi du thuyền dọc sông Sài Gòn



Những ai có điều kiện kinh tế, một bữa ăn tối trên du thuyền và ngắm nhìn Sài Gòn phồn hoa tấp nập trên mặt sống lắp lánh ánh đèn

4 Hồ con Rùa


Hồ Con Rùa là nơi dừng chân của giới học sinh, sinh viên và cả những đôi tình nhân. Không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình, lại còn có vô vàn đồ ăn thức uống, Hồ Con Rùa là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn ngồi bên nhau tâm sự.

Đặc biệt, đây là một gợi ý cho những cặp đôi không được “rủng rỉnh” về mặt tài chính. Ở đây, bạn tha hồ đến ngồi mà chẳng cần phải tốn tiền nhiều. Tự tìm cho mình một chỗ ngồi thoải mái, nhâm nhi các đồ ăn vặt và thưởng thức mọi hàng quán ở đây rồi tha hồ tỉ tê, trò chuyện. Một không gian khá mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện.

>> Ly hôn với chồng vì không có quà 8/3
4 điểm hẹn hò lý tưởng cùng người yêu trong ngày 8/3 khu vực Sài Gòn 4 điểm hẹn hò lý tưởng cùng người yêu trong ngày 8/3 khu vực Sài Gòn Reviewed by Unknown on 19:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.