Em không đẹp những e có kỉ năng giỏi

Tôi có thể mô tả qua cô ta như thế này. Mặt mụn, mũi thì to, hếch lên, mắt thì một mí. Nhìn mà nói thì cô ta chẳn có gì đẹp. Vậy mà, chồng tôi lại cặp kè với người như thế. Trong khi, tôi, vợ anh, là một người phụ nữ xinh đẹp, ai cũng phải trầm trồ…

Tôi thấy thật kì lạ, đàn ông trước giờ thường chọn gái đẹp mà ngoại tình, nhất là đối với chồng tôi, người có thừa những tiêu chí để chọn cô bồ xinh đẹp hơn tôi. Nhưng anh lại chọn người đàn bà xấu như ma thật khiến tôi thất vọng.

Tôi đã gọi điện cho cô ta, đe dọa, nói cô ta xấu như vậy sao lại tự tin mà ngoại tình với chồng tôi. Cô ta cười khẩy ‘em xấu nhưng em có võ chị ạ, em không xinh nhưng kĩ năng em giỏi, chị có giỏi như em được không? Chắc không rồi thì chồng chị mới phải bỏ vợ đẹp mà đi ngoại tình với em, đúng không chị?’.

Nói xong, cô ta cười mỉa mai tôi, tôi thấy khiếp sợ con người đó. Trên đời này lại có những loại đàn bà trơ trẽn đến như vậy sao? Cướp chồng người khác lại còn tự khen mình tài giỏi chuyện ấy. Xã hội bây giờ quá loạn rồi. Tôi có hỏi chồng về mối quan hệ này, nhưng anh chối bay chối biến. Anh còn tỏ ra thái đọ xúc phạm người đàn bà đó. Anh bảo, đó chỉ là đồng nghiệp cơ quan anh, mà cơ quan anh thiếu gì người xinh đẹp, nếu anh thực sự cặp bồ, đã không chọn cô ta. Miệng anh còn khua môi múa mép mấy lời như ‘vợ anh đẹp thế, sao anh phải ngoại tình?’ khiến tôi có chút hoài nghi.

tôi đã theo dõi anh và người đàn bà đó để xác minh sự thật. Hôm đó, tôi đã bắt tận tay, chứng kiến luôn cảnh anh và người đàn bà xấu xí đó trên giường với nhau, làm tôi tí ngất, đứng hình . Tôi hận mình, giận người phụ nữ đó, giận chồng vì đã bỏ vợ đẹp mà đi ngoại tình. Anh quỳ gối xin lỗi tôi, rối rít xoa chân xoa tay mong tôi tha thứ. Còn cô ta thì vênh mặt lên, không có chút sợ hãi nào. Nhìn mặt người đàn bà ấy, tôi đã phát khiếp, tại sao chồng tôi có thể chọn cô ta?


Chẳng lẽ, đàn ông các anh có lắm nhu cầu như vậy? Các anh ở gần vợ chưa thấy được thỏa mãn nên phải nuôi một cô bồ để được vui vẻ? Tôi không thể hiểu nổi cánh đàn ông. Dù có vợ đẹp, con ngoan, các anh vẫn muốn đi ngoại tình với lý do, muốn được thỏa mãn? Vậy đàn bà chúng tôi thì sao? Ai chẳng có nhu cầu, ai chẳng thích trai xinh gái đẹp. Nhưng nếu cuộc đời mỗi người cứ mải mê đứng núi này trông núi nọ thì sao có thể có được hạnh phúc vẹn tròn?

Tôi hận chồng, không thể nào tha thứ cho anh được nhưng cũng không thể để cho anh chạy theo người đàn bà kia. Như thế khác gì nuôi không chồng để chồng theo người khác. Tôi không đành lòng và quyết định, sẽ cho người đàn bà kia một trận. Giờ tôi đã xinh đẹp còn xinh đẹp hơn, khiến chồng phát hoảng. Tôi cũng đi ra ngoài, cũng giao du, cũng bạn bè, không còn thu lu ở nhà như trước nữa. Chồng tôi bắt đầu sợ hãi vợ ngoại tình và cũng đã bắt đầu chán nản người đàn bà kia.

>>Đời lên hương sau khi qua đường cùng với gái bán hoa.
Em không đẹp những e có kỉ năng giỏi Em không đẹp những e có kỉ năng giỏi Reviewed by Unknown on 00:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.