Đời lên hương sau khi qua đường cùng với gái bán hoa.

Hùng chẳng thể ngờ 6 năm yêu nhau say đắm, 4 năm đi làm bốc vác thuê nuôi bạn gái ăn học để rồi ngày My ra trường đi làm thì anh lại nhận được câu chia tay phũ phàng tới như vậy:
- mình xin khuyết điểm, tôi và anh không thể nào tiếp tục được nữa chúng tôi chia tay đi.
- Sao vậy?? Anh có khuyết điểm gì với em sao??


- Anh Phó phòng ở công ty mình thực tập hứa sẽ lo cho em đầy đủ rồi và em cũng đã nhận lời yêu anh ấy. em chia tay anh nhé, cám ơn anh 6 năm qua đã lo cho tôi.
Anh Phó phòng ở công ty em thực tập hứa sẽ lo cho mình đầy đủ rồi và tôi cũng đã nhận lời yêu anh ấy. em chia tay anh nhé, cám ơn anh 6 năm qua đã lo cho em. (Ảnh minh họa)© Kiến Thức Anh Phó phòng ở công ty mình thực tập hứa sẽ lo cho em đầy đủ rồi cùng với mình cũng đã nhận lời yêu anh ấy. tôi chia tay anh nhé, cám ơn anh 6 năm qua đã lo cho mình. (Ảnh minh họa)

6 năm hi sinh tiền bạc cùng với tình cảm để cuối cùng chỉ nhận được 2 từ cảm ơn khiến Hùng cay đắng cùng cực. tuy nhiên biết trách ai bây giờ, chỉ biết trách bản thân em đã hi sinh cho nhầm người mà thôi. Chán đời Hùng lao tới quán rượu, gọi điện rủ mấy người bạn ra uống cùng tuy nhiên đứa nào cũng bảo bận đi làm nên cuối cùng chỉ có tôi Hùng với nỗi đau bị bạn gái 6 năm phụ tình.


Hôm ấy anh uống nhiều lắm, hết 5 chai rượu thì chủ quán đuổi anh về vì trời đã quá khuya cùng với người chủ cũng biết Hùng chẳng thể trụ được lâu hơn nữa. nhưng chẳng hiểu sao nỗi đau trong lòng vẫn chưa hề nguôi ngoai, Hùng vẫn đau đớn vô cùng. Hùng cầm luôn thêm 1 chai nữa để vừa đi đường vừa uống. Cuối cùng thì Hùng gục trên cái lều ai đó dựng sẵn cạnh khu nhà đang xây dựng.

Chợt Hùng giật em vì có ai đó đập vào vai tôi :
- Anh gì ơi anh dậy đi, anh say rượu nằm đè hết lên hoa quả của tôi rồi. Anh đi chỗ khác đi, đây là lán của em.
- My ơi, em quay lại với anh rồi sao....
- Không.... Không phải ạ.... mình là....

Mắt Hùng hoa lên, anh cứ ngỡ cô gái bán hoa quả trước mặt tôi chính là cô bạn gái 6 năm qua. Hùng sử dụng sức đè luôn cô gái bán hoa quả kia xuống cái phản. Cô gái chống cự, Hùng càng ghì chặt hơn, miệng gọi tên người yêu cũ : «Anh yêu mình mà My, anh yêu mình thật lòng mà. Lần này anh không để mình đi nữa đâu». cùng với cứ thế Hùng làm theo bản năng cũng chẳng còn biết gì nữa.
Sáng hôm sau tỉnh dậy. Hùng choáng váng khi đống hoa quả xung quanh cái lều mình đang nằm nát bét. Cô gái kia ngồi ôm áo khóc thút thít :
- Ơ.... sao em lại ở đây ??
- Anh.... Anh còn hỏi nữa à, đêm qua anh say rượu anh đã cướp đời con gái của tôi. Giờ anh phải chịu trách nhiệm.
- em.... tôi làm thế với cô thật sao. mình xin lỗi.... tuy nhiên tôi phải làm gì bây giờ ??

- Anh phải theo em về gặp bố em, anh phải có trách nhiệm.

Khi ấy Hùng nghĩ chắc là gia đình cô bán hoa quả kia trọ tại một căn nhà trọ nhỏ nào đấy, và vốn anh là con người tử tế nên cũng sẽ có trách nhiệm với những gì em gây ra. Hùng theo cô ấy đi, anh sẽ đền bù thiệt hại do tôi gây ra. Kể cả là mất nửa năm tiền lương bốc vác.
tuy nhiên rồi khi thấy cô gái ấy dừng lại trước 1 căn biệt thự thì Hùng đã sững sờ. Cô gái bấm chuông, một người nhanh chóng ra mở cổng :

- Cô chủ vào nhanh lên ông chủ đợi chờ cô từ sáng sớm rồi, cô đi đâu suốt đêm qua vậy ??
- em đi buôn hoa quả với bạn.
Hùng choáng váng không nói được câu gì, anh cũng không hiểu được chuyện gì đang xảy ra nữa. tuy nhiên cô gái kia cứ lôi anh đi theo vào nhà.

- Con đi đâu cả đêm qua hả, con biết bố lo âu thế nào không ??

- Con xin khuyết điểm, con đi nhận hoa quả để đi bán cùng bạn, con không muốn sống dựa vào bố. tuy nhiên mà đêm qua.... con đã bị hắn ta cướp mất đời con gái trong lúc hắn ta say rồi.

Nhìn người đàn ông kia mặt đó tỉa tai tức tối Hùng biết đời mình thế là hết rồi. Kiểu gì ông bố kia cũng sẽ cho người xẻ anh ra làm trăm mảnh. Ông ấy giàu có quyền uy thế này cơ mà.

- vì sao mày dám làm thế với con gái tao. Mày có biết tao là ai không hả ??

- Bố bình tĩnh, thiếu sót không hoàn toàn là anh ta. Con cũng tự nguyện mà, con sẽ lấy anh ta thay vì lấy người nam giới già mà bố ép con phải cưới.

- Con nói thật hả.

Cái gật đầu của cô gái trẻ khiến Hùng điếng người. Hùng không thể nào nghi cô gái bán hoa quả lại là tiểu thư con nhà giàu có, và điều choáng váng hơn nữa là chỉ sau 1 đêm anh từ thằng bốc vác thuê nghèo hèn bị người yêu phụ thì đã nghiễm nhiên trở thành con rể đại gia giàu có. Đời đúng là chẳng thể nào nghi ngờ hết được.

>> Tâm sự khác: Muốn từ bỏ nhưng khó lòng vì tội mẹ chồng
Đời lên hương sau khi qua đường cùng với gái bán hoa. Đời lên hương sau khi qua đường cùng với gái bán hoa. Reviewed by Unknown on 02:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.