Muốn từ bỏ nhưng khó lòng vì tội mẹ chồng

Tôi và Dũng đã cưới nhau được 3 năm  chũng tôi có 1 cháu 2 tuổi. công việc của chồng tôi là kinh doanh tự do còn tôi là cho công ty dược. Công việc ổn định lương cũng kha khá đáng lý ra chúng tôi phải có cuộc sống sung túc nhưng không được như ý vì chồng tôi ăn chơi và hư hỏng.


Trước khi cưới chúng tôi tìm hiểu nhau 1 năm, lúc đó anh tỏ ra mình là người đàn ông tuyệt vời. luôn yêu thương tôi lo cho từng chúc một cũng chhs vì thế tôi đã nhận lời làm vợ anh.

Bố anh mất sớm anh sống với mẹ, mẹ anh một người hiền lành chân chất vì già nên hay ốm đau. Mẹ chồng tôi thương toi như con gái mình, tôi cảm thấy mình thật mai mắm. Biết tôi đi làm mệt mỏi bà cố gắn giúp tôi nâu cơm cho dù tôi khuyên bà nên nghỉ ngơi...

Tôi thấy mình làm dâu sướng còn hơn làm con gái, muôn làm gì thì làm bà không cằn nhằn hay phật ý.

Mọi thứ cứ như thế có phải hay hơn không nhưng chồng tôi lại là người ăn chơi lêu lổng, gái gú. tôi dã có gắn khuyên anh mà như nước đổ đầu vịt không ăn nhằm gì.Anh chưởi bới tôi. đi làm có bao nhiêu tiền lương anh ăn sài hết, mẹ gốp ý thì anh áy quát luôn cả mẹ.

Không biết đã bao nhiêu lần tôi phải ngủ một mình cùng con, tôi chỉ biết khóc. chồng tôi bất đầu đánh tôi, cơ thể tôi bầm tím bởi những cú đánh và đã không thương tiết.

Tôi đã nhĩ nhiều đến chuyện ly hôn, tôi rất muốn buôn nhưng ngặt một nỗi là mẹ chồng tôi... bà hay ốm đâu bênh tật nhưng chồng tôi  hư vậy thì sao mà chăm sóc cho bà được. tôi đi sẽ không có ai chăm cho bà... tôi biết phải làm gì đây.
Muốn từ bỏ nhưng khó lòng vì tội mẹ chồng Muốn từ bỏ nhưng khó lòng vì tội mẹ chồng Reviewed by Unknown on 21:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.