Ly hôn với chồng vì không có quà 8/3

Yêu nhau 4 năm chúng tôi đã lấy nhau. ck tôi khá lãng mạn, và rất sến, luôn tặng quà tôi vào những ngày lễ. Vậy mà khi cưới tôi về, a không còn tặng tôi bất cứ món quà gì dù là nhỏ nhất.

Đã lấy nhâu 8 năm và có 2 con. kinh tế gia đình cũng kha khá. Ấy thế mà một món quà nhỏ a cũng chẳn có. sau ngày cưới 2 ngày là 14/2 anh lờ đi.



Chằng phải tôi không biết chiều chồng. tôi là một phụ nữ đảm đang, chiều chồng hết mực, chồng muốn gì tôi cũng cố làm cho bằng được, đến những ngày lễ tôi luôn tặng anh những mốn quà đắt đỏ theo sở thích của anh.

Sinh nhật con anh luôn chuẩn bị chu đáo trước cả tháng trời, nhưng đối với tôi dường như anh chẳng quan tâm đến. Đến ngày sinh nhật tôi còn thảm hơn khi tôi muôn ra ngoài ăn. anh chòng thói thác bảo tốn kém để tiền muathuws khác... Đôi lúc tôi cảm thấy buồn tẻ, không khi nào được nâng niu. tôi chẳng bao giờ được nở mặt với bạn bè khi họ khoe những thứ họ được chồng tặng.

Ngày phụ nữ Việt Nam người thì ducodwj này người thì được quà kia họ chia sẽ với nhau, còn tôi thì chẳn có gì tôi luôn cảm thấy tuổi thân. Tôi thạt sự đang chán chồng, tôi không bết phải thay đổi chồng như thế nào. Tôi chán cảnh sống với chồng vô tâm, Quà không có tn chúc cũng không cũng không hề ăn cơm cùng vợ con. 22h mới vác xác về nhà bảo đi tổ chức 8/3 cho chị em trông công ty.



Nước mắt lưng tròng, bao nhiêu uất ức bọc phát hết ra trang giấy, Tôi viết đơn ly dị và những suy nghỉ của mình rồi để lên bàn. tôi xách vali đi du lịch vài ngày. tôi thủ xem chồng tôi sẽ phản ứng thế nào.

Tôi nghỉ chồng tôi đã nhận ra quà chỉ là 1 phần nhỏ nhưng ý nghĩa của nó thì rất lớn đối với người phụ nữ.

>>Không muốn quan hệ với chồng dù rất yêu
Ly hôn với chồng vì không có quà 8/3 Ly hôn với chồng vì không có quà 8/3 Reviewed by Unknown on 20:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.