Một ngày vui bên sếp đã làm tôi day dứt lòng

Một người chồng tốt cùng hai cô công chúa thông minh. Tôi cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Chồng tôi làm trông ngành viển thông, biết cách kiếm tiền nhưng a quá hiền..... đến mức rất cù lần.

Chúng tôi sống hơn chục năm với nhau nhưng tình yêu cũng có phần nguội lạnh không còn mặn nồng như trước nữa, có đôi lúc tôi thấy tình cảm của tôi và anh như hai anh em...

Cuộc sống bình dị không có gì nổi bật khiến sự nhàm chán bắc đầu hình thành.

Tôi đang làm trong một công ty với một giám đốc tài ba hóa vợ nhiều năm, năm nay giám đốc cũng khoảng 40 tuổi.


Qua nhiều lần riếp  xúc tôi cẩm thấy sếp có thiện cảm với tôi. sâu trông con người anh tôi cảm nhậm được khả khao yêu thương và trái tim ấm áp.

Một lần anh mời cả phòng về nha sinh nhật con trai. Hôm đó tôi đã xung phong vào bếp với tài nấu ăn của mình tôi được mọi người khen tấm tắc.

Kể từ này hôm đó sếp có thái độ rất khác với tôi, luôn hổ trợ tôi khi có khúc mắc. nhưng cái cách quan tâm của anh rất chừng mực làm tôi càng bị thu hút.


Tôi chột nhận ra rằng mình đã phải lòng sếp rồi, lúc nào cũng nhớ, mơ tưởng về sếp. Chỉ cần thấy anh nhìn mình thì tôi tim tôi đập rộn lên.

Tôi nhớ sếp điên cuồn không gập được anh ấy là cảm thấy bì bách, khó chiệu, về nhà chả muốn làm gì khiến chồng con phát bực.

Tôi biết là mình sai, biết thế là không phải với chồng con nhưng tôi không cong đường nào khác... giờ tôi phải làm sao?
Một ngày vui bên sếp đã làm tôi day dứt lòng Một ngày vui bên sếp đã làm tôi day dứt lòng Reviewed by Unknown on 23:40 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.