Ơn giời! Cô giáo "lớp người ta" đây rồi!

Chân dung cô giáo dạy địa xinh đẹp trong bộ áo dài tím thướt tha đã khiến trái tim của hàng nghìn cư dân mạng thổn thức.

Một trang fanpage được nhiều người quan tâm và chia sẻ đã đăng tải nhiều hình ảnh của một co giao day dia xinh đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý. Có thể thấy, dù bị chụp lén nhưng cô giáo trẻ này vẫn rất xinh đẹp và dễ thương trong bộ áo dài tím.
Theo những thông tin ban đầu, được biết cô giáo này tên Phương, dạy môn Địa tại một trường THPT. Với đôi mắt to, tròn cùng gương mặt dễ gây thiện cảm, cô giáo trẻ này đã gây ra một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng mạng.
Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những comment đầy “ao ước” như: “Ước gì cô giáo này dạy mình thì tốt biết bao, nếu thế mình sẽ chẳng bao giờ nghỉ buổi học nào.”, hay “Cô giáo giờ đẹp có thua kém gì mấy hot girl đâu nhỉ?”…
Và với sức mạnh của mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook cũng như thông tin cá nhân về cô giáo xinh đẹp này. Theo đó, cô giáo này sinh năm 1991, hiện đang giảng dạy môn Địa lý tại THPT Bình Phú, TP. HCM. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Facebook cá nhân của cô đã có hàng chục nghìn lượt follow. Còn bây giờ, hãy ngắm thêm một số hình ảnh của co giao day dia xinh dep này nhé!

Được biết, cô giáo xinh đẹp trên sinh năm 1991 và hiện đang giảng dạy bộ môn Địa tại THPT Bình Phú (TP. Hồ Chí Minh). Trên facebook cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh xắn đời thường. Và dù được dân mạng ưu ái, chú ý nhưng cô vẫn khá khiêm tốn, nghiêm túc với công việc và hình ảnh của mình.
Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đẹp không rời mắt của cô giáo này nhé:
Vẻ đẹp thuần khiết của cô giáo trẻ trong tà áo dài trắng...

Ở góc chụp nghiêng cô được nhiều người khen là trông như bản sao của Hoa đán Phạm Băng Băng.

Khuôn mặt mộc trong veo "gây thương nhớ" của cô giáo Địa lý được nhiều người yêu quý ở trường THPT Bình Phú.
Ơn giời! Cô giáo "lớp người ta" đây rồi! Ơn giời! Cô giáo "lớp người ta" đây rồi! Reviewed by Unknown on 20:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.