Lee Soo Bin ngực khủng không tưởng hơn cả tưởng tượng

Nhiều người cho rằng sự tồn tại của Lee Soo Bin không có thật vì khuôn mặt xinh đẹp, body nóng bỏng của cô hot girl chỉ có trong truyện tranh.



Khuôn mặt xinh như thiên thần, vòng eo con kiến và vòng 1 khủng, cô gái Hàn Quốc Lee Soo Bin, hay còn gọi là Siubin đang khiến cánh mày râu "say như điếu đổ", còn các chị em phụ nữ ai cũng phải phát hờn trước nhan sắc vạn người mê của cô gái xinh đẹp.


Các bức hình của Lee Soo Bin đang tạo nên một cơn sốt trên trang mạng 9gag của Mỹ. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, cô còn gây ấn tượng với vòng 1 khủng và cách ăn mặc sexy hết cỡ.


Nổi tiếng trong bức hình mặc bikini bỏng mắt cùng vòng eo con kiến được chia sẻ trên mạng xã hội, trang cá nhân của Lee Soo Bin hiện đang có hơn 100.000 người theo dõi. Đa phần các bức ảnh của cô gái ngực khủng đều sexy, khoe da thịt


Sau khi nhận được quá nhiều lời bàn tán về việc ăn mặc gợi cảm quá mức, Lee Soo Bin cũng khéo léo khoe các bức hình kín đáo. Trong các trang phục váy áo nhẹ nhàng, gương mặt cô hot girl xinh đẹp vẫn cuốn hút vô cùng.


Mái tóc dài mềm mại, nước da trắng ngần, Lee Soo Bin mang vẻ đẹp hoàn hảo không giống như người bình thường.


Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp thời trang và thẩm mỹ, cho nên việc sở hữu nhan sắc quá xinh của Lee Soo Bin cũng khó tránh khỏi việc đồn đoán của mọi người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mĩ.


Chưa có bằng chứng nào chứng minh việc Lee Soo Bin sử dụng dao kéo, bởi ở mọi góc ảnh, khuôn mặt Lee Soo Bin đều rất tự nhiên chứ không hề bị đơ và cứng.


Biết tận dụng lợi thế về hình thể, nên việc khoe da thịt dường như là sở thích của Lee Soo Bin, các bức ảnh của cô được chia sẻ trên trang cá nhân đa phần là trong trang phục bikini hoặc áo hở ngực.


Nhiều người so sánh ngoại hình của Siubin rất giống với nhân vật Nami trong bộ truyện tranh One Piece.


Lee Soo Bin hiện đang làm mẫu ảnh cho rất nhiều hãng thời trang và game nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Lee Soo Bin ngực khủng không tưởng hơn cả tưởng tượng Lee Soo Bin ngực khủng không tưởng hơn cả tưởng tượng Reviewed by Unknown on 19:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.